CHƯƠNG TRÌNH “ ĐÔNG TÌNH NGUYỆN – XUÂN YÊU THƯƠNG 2022”

Lượt xem:

Đọc bài viết

CHƯƠNG TRÌNH “ ĐÔNG TÌNH NGUYỆN – XUÂN YÊU THƯƠNG 2022

Chương trình “Đông tình nguyện – Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên của Đoàn trường THPT Ba Tơ nhằm cảm thông, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và các em học sinh luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập  đón Tết Nguyên đán vui vẻ, ấm áp bên gia đình.

Sáng ngày 23/01/2022 tại UBND xã Ba Giang, Đoàn trường cùng Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ nhà trường, kết hợp cùng Chi đoàn cơ quan Quân sự huyện Ba Tơ tổ chức chương trình “Đông tình nguyện  – Xuân yêu thương 2022”. Tham gia chương trình có  đồng chí Võ Thiện Hải – Phó Bí thư chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đại diện các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường; Về phía cơ quan Quân sự huyện có đồng chí Trần Đức Linh – Chính trị viên phó kiêm chủ nhiệm chính trị; đồng chí Phạm Văn Sơi – Bí thư chi đoàn cùng các đồng chí đoàn viên chi đoàn.

Đồng chí Võ Thiện Hải – Phó Bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Nguồn kinh phí được Đoàn trường kêu gọi quyên góp từ các chi đoàn trong nhà trường, mỗi chi đoàn quyên góp 1 suất quà, trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, nguồn kinh phí còn được hỗ trợ của công đoàn nhà trường, Hội Chữ thập đỏ nhà trường. Chi đoàn giáo viên và chi đoàn kết nghĩa – chi đoàn cơ quan Quân sự huyện hỗ trợ 6 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Tổng suất quà trao đến các hộ gia đình và học sinh tại xã Ba Giang trong đợt này là 40 suất.

Đồng chí Võ Thiện Hải và đồng chí Trần Đức Linh tặng quà cho bà con

Đồng chí Đào Nhật Khoa – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ nhà trường trao quà cho các em học sinh trường TH – THCS Ba Giang

Đồng chí Bùi Thị Thảo Nguyên cùng đồng chí Phạm Văn Sơi trao quà cho các em học sinh

Cùng chung tình cảm yêu thương, sự quan tâm và mong muốn sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, Đoàn trường THPT Ba Tơ đã tổ chức trao tặng 40 phần quà.Trong đó  15 phần quà cho 15 em học sinh của trường TH-THCS Ba Giang, 10  phần quà cho học sinh của nhà trường và 15 suất quà cho 15 hộ gia đình tại xã Ba Giang. Cũng trong hoạt động này, Đoàn trường đã mang những quần áo cũ của các bạn học sinh và thầy cô giáo trong nhà trường đến cho các hộ gia đình và học sinh trên địa bàn xã Ba Giang. Món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng góp phần mang đến một cái Tết ấm áp và tràn ngập yêu thương cho các em học sinh và các hộ gia đình. Tất cả các bạn đoàn viên, thanh niên trong nhà trường  đều có quyền tự hào vì mỗi năm đều có dịp được chung tay góp một phần nhỏ bé tạo nên những việc làm tốt đẹp và đầy ý nghĩa dành cho chính những người bạn của mình. Trao yêu thương đi để nhận lại những yêu thương, đó là quy luật tốt đẹp trong cuộc sống này./.