KHEN THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KÌ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

KHEN THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KÌ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2021

Thực hiện công tác phối hợp giữa nhà trường và Ban đại diện CMHS, nhằm kịp thời tuyên dương, khen thưởng học sinh xuất sắc và đạt thành tích cao trong năm học 2020-2021, đồng thời động viên, cổ vũ phong trào học tập và rèn luyện  của học sinh toàn trường, sáng ngày 02/10/2021, Trường THPT Ba Tơ tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021.

Dự buổi gặp mặt có Thầy Ngô Văn Hải – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường; Về phía Ban đại diện CMHS có Ông Vương Hữu Trung Nghị – Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường, đại diện các đoàn thể và các em học sinh niên khóa 2018-2021 được tuyên dương, khen thưởng.

Đây là một trong các hoạt động thường niên nhằm khơi dậy tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh, khen thưởng những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT hằng năm. Trong đợt khen thưởng này, nhà trường phối hợp với Ban đại diện CMHS trao thưởng 05 suất học bổng, mỗi suất với số tiền thưởng 1.000.000đ cho các em học sinh có thành tích cao vượt trội ở các khối A00, B00, C00, D01 trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT vừa qua và đỗ vào các trường Đại học với số điểm cao.

     1. Vũ Ngọc Vân – 26,1 điểm (khối A00) – Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng

     2. Nguyễn Thế Quân – 26.55 điểm (khối D01) – Trường Đại học Ngân hàng TPHCM

     3. Phạm Nguyễn Thục Hiền – 27 điểm (khối C00) – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM

     4. Võ Đình Thiên Quốc – 26.9 điểm (khối B00) – Trường Đại học Kĩ thuật Y dược Đà Nẵng

      5. Trần Thị Hoài Hương – 26.5 điểm ( khối C00) – Trường Đại học Đà Lạt.

Thầy Ngô Văn Hải – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cùng Ông Vương Hữu Trung Nghị – Trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường trao học bổng cho các em.

Đặc biệt có 02 học sinh là Phạm Nguyễn Thục Hiền – 27 điểm (khối C00) và Trần Thị Hoài Hương – 26.5 điểm ( khối C00) được Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi khen thưởng học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Phát biểu tại buổi gặp mặt tuyên dương, Thầy Ngô Văn Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và đánh giá cao tinh thần học tập ở các em, đồng thời mong muốn các tân sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, tiếp tục phấn đấu trong học tập và rèn luyện, tích lũy kiến thức, sống có lý tưởng, có ích cho xã hội và là tấm gương sáng cho thế hệ học sinh tiếp theo của nhà trường./.